[QC] Linh tinh

Dịch vụ xây nhà yến giá rẻ uy tín tại Bình Phước

Từ năm 2012 trở lại đây, trên địa bàn tỉnh Bình Phước, phong trào xây “lâu đài” nuôi chim Yến với mục đích làm giàu từ bán tổ Yến phát triển mạnh. Ước tính trên địa bàn tỉnh năm 2014 có khoảng hơn 100 hộ dân đầu tư nuôi chim Yến, tập trung chủ yếu ở thị xã Đồng Xoài, các huyện Bù Gia Mập, Chơn Thành, Đồng Phú. Đến nay, con số này đã tăng lên rất nhiều vì Tổ Yến có giá trị kinh tế cao với giá bán từ 35-40 triệu đồng/kg. Nếu bạn đang có nhu cầu xây nhà nuôi yến giá rẻ uy tín tại Bình Phước hãy đến với công ty Yến Sào Nam Phú.

Tại sao nên chọn dịch vụ xây nhà yến giá rẻ Nam Phú?

  • Yến Sào Nam Phú đi đầu trong nghề nuôi yến ở Bình Phước: Năm 2013 cty đã có ngôi nhà yến đầu tiên của chính mình. Nhà yến được xây tại tầng 2 của chính nhà Trần Tuấn Anh – giám đốc cty Yến Sào Nam Phú ở địa chỉ: Kp1, TT.Chơn Thành, H.Chơn Thành, T.Bình Phước.
  • Kết quả ngày đầu – thành công đến nay: Năm 2014 thì bắt đầu cho thu hoạch tổ và 2 năm sau nhà yến của anh có khoảng hơn 2000 con chim yến đang trú ngụ. Năm 2017 số lượng chim yến của anh có khoảng hơn 10.000 con trú ngụ. Mỗi tháng nhà yến cho thu hoặc 4 – 5kg yến. Nếu Anh Chị muốn ghé xem thực tế hãy liên hệ 0976.746.368 (Tuấn Anh)để được hướng dẫn chỉ đường.
  • Có hơn 2 năm kinh nghiệm thi công xây dựng nhà nuôi yến chuyên nghiệp: Sau hơn 1 năm học và tìm hiểu nghiên cứu về kỹ thuật nuôi chim yến, Trần Tuấn Anh đã xây dựng căn nhà yến đầu tiên của chính mình đã thành công. Trần Tuấn Anh – Yến Sào Nam Phú đã đi sâu hơn vào nghề xây dựng nhà nuôi yến chuyên nghiệp. Đến nay, đã hơn 2 năm kinh nghiệm thi công xây nhà yến ở nhiều tỉnh thành Tây Nguyên và Phía Nam.
  • Có đội ngũ thợ chuyên nghiệp, lành nghề: Yến Sào Nam Phú hiện nay đang sở hữu đội ngũ thợ xây nhà yến được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp. Dưới sự giám sát trực tiếp từ Trần Tuấn Anh – đội thợ cam kết sẽ làm bạn hài lòng với chất lượng và thái độ làm việc.
  • Quy trình làm việc chuyên nghiệp: Nếu như yếu tố con người chiếm 80% thì quy trình làm việc của Yến Sào Nam Phú chiếm 20% còn lại để tạo thành dịch vụ chuyên nghiệp 100%. Chúng tôi bài bản làm đúng theo quy trình từ tư vấn, thử chim,….cho đến khi công trình hoàn thành và đi vào theo dõi, giám sát. Chúng tôi cam kết nhà yến trên 30 tổ mới bàn giao.
  • Gắn bó với Bình Phước và hiểu về chim yến ở Bình Phước: Đây là một trong những lợi thế hàng đầu để nâng cao khả năng thành công của mỗi công trình Yến Sào Nam Phú thi công ở Bình Phước.

Nếu bạn đang cần xây nhà yến tại Bình Phước. Hãy liên hệ ngay với cty Yến Sào Nam Phú.

Hãy gọi 0976.746.368 (Tuấn Anh) để được tư vấn và báo giá miễn phí.

Website: https://www.thietkenhayen.com

Nguồn: https://xaynhayengiare.com/dich-vu-xay-nha-yen-gia-re-uy-tin-tai-binh-phuoc/

kiendinh

View Comments

  • em dự định xây nhà yến diện tích 5x20x3 ,cần tư vấn và báo giá . 0964756575

    • Anh gọi số điện thoại hỗ trợ kỹ thuật để được báo giá chính xác nhé.

Share
Published by
kiendinh

Recent Posts

Hình dáng và kích thước của nhà yến có thể nhanh chóng có chim trong vòng 1 tháng

- Vào thời điểm tôi viết bài này, có nhiều người xây nhà yến, hàng…

1 week ago

Lời khuyên cho việc tìm vị trí hoàn hảo để xây nhà yến

Bước đầu tiên nếu bạn muốn có được tổ yến là tạo nơi sinh sống…

2 months ago

Cách xử lý dễ dàng để chim nhạn không bỏ chạy

Trong thời kỳ trưởng thành, chim yến thường sử dụng tổ chim mẹ làm nơi…

2 months ago

Tại sao chim yến bay vào và ra khỏi lối vào?

Mỗi nhà yến chắc chắn sẽ gặp những trục trặc, sự cố khác nhau, một…

4 months ago

Thiết kế nhà yến mới nhất, tối giản, nhanh chóng được chim ở

Năm 2017 - 2022 là những năm bùng nổ xây nhà nuôi yến ở Việt…

4 months ago

Cách Làm Nước Hoa Dụ Yến Dễ Nhất Và Đơn Giản Nhất (Hương Thơm Kích Thích)

Về việc thu hút chim yến đến ngủ qua đêm và làm tổ trong nhà…

4 months ago