[QC] Linh tinh

Địa chỉ bán yến sào, yến hũ uy tín chất lượng nhất Vũng Tàu

Bà Rịa – Vũng Tàu có nhiều tiềm năng phát triển nghề nuôi chim yến do gần biển, diện tích rộng lớn cung cấp nguồn thức ăn dồi dào cho chim yến sinh sống và phát triển. Ở Vũng Tàu có nguồn thức ăn cho chim yến (mối và các loại côn trùng bay nhỏ); Những nơi có điều kiện thời tiết mát mẻ và ổn định; Những vùng có nhiều cây cối và hồ hoặc sông nước, đồng ruộng; Yên tĩnh, ít ồn ào cũng là một trong những điều kiện tốt để nuôi chim yến. Vì thế xây nhà Nuôi Yến Ở Vũng Tàu cũng rất tiềm năng.

Vài năm trở lại đây phong trào nuôi chim yến trên địa bàn tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu phát triển mạnh. Mô hình này bước đầu mang lại thu nhập cao cho người dân . Toàn tỉnh hiện có hơn 20 hộ nuôi chim yến, tập trung chủ yếu tại TP.Vũng Tàu, TX.Bà Rịa và một số huyện như: Long Điền, Xuyên Mộc.

Địa chỉ bán yến sào, yến hũ chất lượng uy tín tại Vũng Tàu

Nếu bạn đang ở Vũng Tàu và muốn mua được yến sào chất lượng, uy tín, giá cả hợp lý thì đừng bao giờ bỏ quả những nhà yến tại đây. Chỉ có những nhà yến bán yến sào từ những tổ yến họ thu được từ chính nhà yến của họ mới đảm bảo được chất lượng, thành phần dinh dưỡng và giá tốt đươc.

Nếu bạn đang khó khăn trong việc tìm kiếm địa chỉ nhà yến tại Vũng Tàu thì dưới đây là một số địa chỉ nhà yến mà chúng tôi muốn gợi ý cho bạn:

Yến Sào Thượng Kiến An

Địa chỉ: QL51, tổ 10, ấp Phước Thạnh, xã Mỹ Xuân, huyện Tân Thành, tỉnh BRVT

Điện thoại: 0983.000.641 – 0979.000.641 (Mr Vân)

Yến Sào Thảo
Điện thoại: 0983903967.
Địa chỉ 49/6 Hùng Vương, Phường 4, Thành phố Vũng Tàu

(Đang update)

 

Tổ yến sào Vũng Tàu có thành phần như nào?

Yến Sào tại Vũng Tàu có nguồn gốc từ 100% thiên nhiên, là sản phẩm giàu dinh dưỡng, không sử dụng chất tẩy hay bất cứ chất phụ gia nào, đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

Yến Sào tại Vũng Tàu chứa 31 nguyên tố vi lượng cần thiết cho sự phát triển của trẻ em và bồi dưỡng cho người già. Yến sào giàu Caxi và Sắt, có các nguyên tố có lợi cho thần kinh và trí nhớ như Mangan, Brôm, Đồng, Kẽm. Có các nguyên tố kích thích tiêu hoá như Crôm, nguyên tố chống lão hoá, chống tia phóng xạ như Selen. Sản phẩm yến sào cao cấp là món ăn đứng đầu trong 8 món cao lương mỹ vị của vua chúa ngày xưa.

Yến Sào tại Vũng Tàu chứa hàm lượng Protein cao (45 – 50%), trong đó chứa 17 loại Axit amin có hàm lượng rất cao như Aspartic acid (4.69%), Proline(5.27%), có tác dụng tái tạo tế bào cơ, các mô và da, có những Axit amin không thể thay thế như Cystein, Pheny-Lalamine (4.50%) có tác dụng tăng cường trí nhớ, tăng dẫn truyền xung động thần kinh, tăng hấp thu Vitamin D từ ánh sáng mặt trời, Tyrosine và Acid syalic (8.6%) có tác dụng phục hồi nhanh khi cơ thể bị nhiễm xạ hay tổn thương hồng cầu, Glucosamine giúp phục hồi sụn khớp trong những trường hợp thoái hoá khớp.

Tác dụng của Yến Sào với sức khỏe

Yến Sào giúp người cao tuổi cải thiện không chỉ về thể chất mà còn về trí não như: cải thiện trí nhớ, các vấn đề về gan, đường ruột, điều chỉnh lượng đường trong máu, tăng khả năng hấp thụ Canxi, chống lão hoá cột sống, chống viêm khớp, tái tạo sụn…

Yến Sào là sản phẩm cần thiết cho sự phát triển của trẻ em như kích thích hệ thần kinh, hệ tiêu hoá giúp bé ăn ngon, ngủ ngon, tăng cường trí nao và hệ miễn dịch cho bé. Cho bé ăn yến thường xuyên có công dụng làm sạch phổi và giảm các căn bệnh về đường hô hấp cho trẻ em. Tăng cao sức đề kháng cho bé với cac ô nhiễm của môi trường và khí hậu.

Trong tổ yến có chứa 11.4% chất L-Argine làm tăng trưởng máu đến cơ quan sinh dục, giúp dễ đạt cực khoái hơn. Việc thiếu chất này sẽ làm giảm và rối loạn sự ham muốn, đây là một chất có lợi cho sức khoẻ tình dục. Nó được xem là một dược phẩm hỗ trợ điều trị rối loạn chức năng tình dục, đặc biệt là bệnh liệt dương và lãnh cảm.

Phụ nữ muốn có làn da đẹp, giữ mãi nét thanh xuân nên ăn yến bởi có chứa Threonine là chất hình thành Elastine và Collagene – là hai chất tái tạo lại cấu trúc da, kết hợp với Glycine ngăn ngừa nếp nhăn, chống lão hoá, chống nổi mụn, tàn nhang, vết nám và bảo vệ da, làm cho làn da hồng hào, sáng mịn đầy sức sống.

Phụ nữ mang thai và bà mẹ cho con bú nên dùng yến để bồi bổ sức khoẻ, tăng sức đề kháng, giúp thai nhi phát triển tốt. Theo nghiên cứu những người mẹ khi mang thai được ăn yến thì em bé sinh ra khoẻ mạnh, không mắc các bệnh về phổi và cơ quan hô hấp. Lưu ý là bà mẹ mang thai dưới 3 tháng và em bé sơ sinh dưới 12 tháng tuổi thì nên hạn chế dùng yến.

Ngoài ra, Yến Sào cũng là thực phẩm bổ dưỡng, dùng cho các trường hợp cơ thể suy nhược, mệt mỏi, biếng ăn, khí huyết yếu kém, cơ thể nóng nảy do hút thuốc và uống nhiều rượu, mất ngủ, tim đập nhanh, gầy ốm, da vàng…

Sản phẩm yến sào tại Vũng Tàu bao gồm yến thô, yến tinh, hũ nước yến sào:

  • Nước yến hũ đặc biệt
  • Yến loại 1 nhiều lông hơn
  • Yến loại 2 tổ sạch ít lông hơn
  • Yến loại 3 tổ đẹp được làm bởi những chim trống
  • Yến loại 4 tinh chế không lông và được sấy khô

 

kiendinh

Share
Published by
kiendinh

Recent Posts

Hình dáng và kích thước của nhà yến có thể nhanh chóng có chim trong vòng 1 tháng

- Vào thời điểm tôi viết bài này, có nhiều người xây nhà yến, hàng…

2 weeks ago

Lời khuyên cho việc tìm vị trí hoàn hảo để xây nhà yến

Bước đầu tiên nếu bạn muốn có được tổ yến là tạo nơi sinh sống…

2 months ago

Cách xử lý dễ dàng để chim nhạn không bỏ chạy

Trong thời kỳ trưởng thành, chim yến thường sử dụng tổ chim mẹ làm nơi…

2 months ago

Tại sao chim yến bay vào và ra khỏi lối vào?

Mỗi nhà yến chắc chắn sẽ gặp những trục trặc, sự cố khác nhau, một…

4 months ago

Thiết kế nhà yến mới nhất, tối giản, nhanh chóng được chim ở

Năm 2017 - 2022 là những năm bùng nổ xây nhà nuôi yến ở Việt…

4 months ago

Cách Làm Nước Hoa Dụ Yến Dễ Nhất Và Đơn Giản Nhất (Hương Thơm Kích Thích)

Về việc thu hút chim yến đến ngủ qua đêm và làm tổ trong nhà…

4 months ago